30 thg 8, 2011

HOA HẬU NGÔ PHƯƠNG LAN

XUANDONGPHOTO BLOG


Mình chụp ảnh cho cô bé này từ khi còn học trường Quốc tế đâu khoảng 13 hay 14 tuổi gì đó. Lúc đấy mình đã cảm nhận được rằng cô ta sẽ tỏa sáng. Lúc Phương Lan đăng quang Hoa hậu quốc tế người Việt mình cũng chả quan tâm, tính mình xưa nay vẫn thế, không mấy khi quan tâm đến các người đẹp trong các cuộc thi, khi nào cần làm việc thì mình mới tìm kiếm hoặc nhờ Stylist tìm giúp.
Phương Lan là một trong số rất hiếm hoi người đẹp được giới trong nghề đánh giá cao cả về sắc đẹp , trí thông minh lẫn sự lịch lãm. Tuýp phụ nữ này đàn ông nào vớ được cứ gọi là của quý.
Quả thật, người phụ nữ này đã gặp là bị hút hồn, lần gặp lại sau khi em đăng quang, mình cũng suýt ngã kềnh vì xúc động trước một vẻ đẹp tích hợp cả sự đoan trang sang cả của con nhà nề nếp lẫn vẻ quý phái, kiêu sa của nữ nương quý tộc.
 Bộ ảnh này được thực hiện khoảng năm 2009 cho HERITAGE FASHION. Trang phục của Cocoon.
 Collection này Phương Lan diễn cùng chân dài Thủy Hương. Cũng là một chân dài chói sáng trên sàn diễn và trong các cuộc thi.
Lưu ý : click vào ảnh để xem ảnh đẹp hơn



Diễn với Thủy Hương


Vừa đài các kiêu sa , vừa đoan trang sang cả. 


Xuân Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét