24 thg 11, 2011

MÙI NGỌT NGÀO CỦA SỰ THẤT BẠI

XUAN DONG PHOTO-BLOG
Mình đọc bài này đã lâu, xong quên mất . Và mình cũng đã nếm thử mùi vị như trong bài viết và cũng đã nhận ra sự ngọt ngào thế nào. Hôm nay bỗng dưng lục lọi trong máy tính đọc lại thấy giật mình. Up lại lên đây chia sẻ để chiêm nghiệm. 
Nhiều người sở hữu chiếc Harley Davidson đã tỏ ra thất vọng khi hãng sản xuất xe máy phân khối lớn này cho ra lò một loạt các sản phẩm quần áo, giày dép, hộp quẹt và cả nước hoa mang thương hiệu tương tự.
Trên các tạp chí hay trong vô số những cuộc hội thảo, Kevin Roberts, trưởng ban chấp hành toàn cầu của Saatchi & Saatchi đã nói đến “tính huyền thoại của thương hiệu”. Roberts cho rằng những thương hiệu mạnh nhất phải được xây dựng được giá trị như một huyền thoại. Một trong những thương hiệu được coi là khá thành công theo ông chính là Harley Davidson - hãng sản xuất xe máy phân khối lớn hàng đầu thế giới.