30 thg 8, 2011

HOA HẬU TƯƠNG LAI CỦA VIỆT NAM

Pink Q với trang sức của PJC
XUANDONGPHOTO BLOG
Hồng Quế với nick name Pink_Q là khuôn mặt sáng giá đang nổi trong làng Showbit Việt. Mình biết Quế cách đây khoảng 2 năm. Trong lần chụp cho Heritage Fahion.Lúc đấy Quế mới 16 tuổi. Gặp cái cảm tình ngay. Khuôn mặt khả ái, nụ cười rất duyên với má lúm đồng tiền xinh xắn. Đi cùng em là một phụ nữ đứng tuổi khá đẹp, đoán là mẹ . Trúng luôn. Hai mẹ con giống nhau nhất ở nụ cười , đúng là con nhà Công không giống lông cũng giống cánh. hihi. Quế đi chụp ở đâu cũng có mẹ đưa đi, đón về. Nhớ có lần chụp xong, Quế về cùng bạn trai trước, chả biết đưa nhau đi đâu nhưng không về điểm tập kết. Mình về đến studio thấy mẹ Quế đang ngồi ngóng con, thấy mình về hỏi " ơ cháu đâu anh " . Mình ngớ người nói " nó về trước, đi cùng bạn" . Bà mẹ hớt hải móc điện thoại gọi con. Rõ khổ ! Đấy, có con gái xinh khổ thế đấy ! 
Mình quý nhất Quế ở ý thức làm việc. Chăm chỉ, cần mẫn và rất nhiệt tình.
1 vài hình ảnh về Pink_Q đã in trên Heritage Fashion

Pink_Q trong trang phục của Designer Trịnh Bích Thủy  in trên Heritage fashion

Pink_Q trong trang phục của M collection


Pink_Q với trang sức PJC



2 nhận xét:

  1. Rõ khổ ! Đấy, có con gái xinh khổ thế đấy !
    Câu này chuẩn nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Quả là chuẩn xinh quá cơ...đẹp thật...anh xướng quá anh ơi được gặp toàn người đẹp.

    Trả lờiXóa