12 thg 10, 2011

THỜI TRANG CÔNG SỞ

XUAN DONG PHOTO-BLOG
 Hơn năm nay, mình không làm việc với cty thời trang  này do một vài lý do khách quan và tế nhị. Dạo trước đều đặn vài tháng chụp 1 lần, mà lần nào cũng ép phê do nhóm thiết kế hồi đấy yêu nghề và khá hợp Gu với mình, thành thử lần chụp nào cũng thành công mỹ mãn và bộ sưu tập ảnh thời trang nghệ thuật của mình ngày một dày lên phong phú. Loanh quanh thế nào hôm rồi mình lại nhận lời chụp một collection về trang phục Thu - Đông cho cty này nhưng với e kip hoàn toàn mới. Tất tả ngược xuôi mấy ngày đi tìm thuê Studio, cuối cùng vớ được cái Location xem cũng tàm tạm, dù chưa được như ý nhưng chụp lên trông cũng không đến nỗi nào, phải cái ekip bên thiết kế quá tẻ nhạt cũng hoặc do e dè khi làm việc với mình thành ra vậy. May có em Hương Phạm làm mình hứng khởi khi tác nghiệp nên bộ ảnh xem ra vẫn ok. Trong các thể loại trang phục thì collection công sở là tẻ nhất, tẻ vì kiểu dáng quanh đi quẩn lại vẫn chỉ có quần âu hoặc chân váy, áo sơ mi hoặc áo pull dài tay hay cộc tay. Đồ vest thì bó cứng chỉn chu. Cái tẻ nhất là quan điểm " Công sở" mà chính cái này giết chết phần lớn tư duy sáng tạo của nhiếp ảnh. hichic 
Post lên đây vài ảnh chơi vui cho Blog bớt cô quạnh
( click vào ảnh để xem dạng Gallery )















Thank's you em Hương Phạm và các bạn đã giúp tôi thực hiện bộ ảnh này
Xuân Đông




1 nhận xét: