25 thg 7, 2012

TIỄN BẠN ĐI ... TÙ

XUAN DONG PHOTO-BLOG
 Vậy là thằng bạn mình đã tìm được "tên cai ngục xinh đẹp" cho cuộc đời của hắn, sau bao nhiêu năm dài tìm kiếm, và để được "đi tù" như bây giờ, hắn đã phải trả giá bằng không biết bao nhiêu hy vọng, khát khao, mong mỏi, vui buồn, chán nản ... và nay mọi thứ đã trở thành hiện thực, hắn sắp được "đi tù" theo nguyện vọng, kết thúc quãng thời gian bay nhảy đơn độc, đi sớm về khua thui thủi một mình, chấm dứt những ức chế nội tâm do mất cân bằng âm dương, cuộc đời hắn mở ra một chương mới trong vòng tay của "cai tù xinh đẹp". hihi. Nghĩ thấy mừng cho hắn!  
 Cai ngục của hắn là một cô gái xứ Quảng nhỏ nhắn, xinh đẹp rất trẻ và rất dễ thương, hình như mới đôi mươi thì phải, âu là trời cũng thương hắn. hihi
 Còn nhớ, cách đây mấy tháng, hắn dắt bạn gái hắn ra Hà Nội chơi, mình đưa chúng nó đi hồ Đại Lải picnic, nhìn chúng nó quấn quít mình cũng thấy vui lây. Bạn mình thay đổi hẳn tính nết, quay 180 độ, từ chỗ suốt ngày mặt thì buồn buồn, tính nết thì quặu quặu, say say cà khịa lung tung đến là khó chịu. hihi
  Đúng là sức mạnh của tình yêu có khác! hehe, bạn mình giờ phấn khởi, vui vẻ lắm.
 Vài ngày nữa là đến lễ ăn hỏi của hắn, tổ chức tận Quảng Bình, xa nhưng chắc là hay, mình vào dự lễ ăn hỏi xong sẽ chụp cho chúng nó bộ ảnh cưới nơi quê hương Mẹ Suốt. Chúc hai đứa hạnh phúc trong "xà lim tình ái" nhé.
Note: Hiềm nỗi ăn hỏi hắn  lịch rơi đúng vào ngày họp lớp hội cấp 2, mình phải vắng mặt nên hơi ghen tỵ một chút, không biết năm nay các bạn có ra "nghị quyết" gì mới không!? thôi thì mong các bạn cấp 2 thông cảm cho sự vắng mặt của tôi, tôi vào xứ Quảng để tiễn bạn "đi tù theo ước mơ" của bạn tôi đã nhé. hihi

1 nhận xét:

  1. Anh bạn này nom quen quen, hình như ở dốc Minh Khai - Thanh Lương thì phải?

    Trả lờiXóa