16 thg 8, 2011

CẢM XÚC VỚI SEN

 Mỗi năm, cứ dịp Sen về, như duyên nợ, lại thấy bồi hồi với Sen. Biết rằng nói gì cũng bằng thừa với loài hoa đã trở thành biểu tượng này. Lang thang hết đầm này , hồ khác, ao kia suốt đời chưa biết chán.
Sen Tây Hồ là loài Sen đặc biệt , đặc biệt từ hương thơm , màu sắc đến cánh hoa. Mỗi khi có dịp ngồi trong chòi canh của mấy bác trông đầm, đắm mình trong thơm ngát hương Sen Hồ Tây, bao ưu tư mệt mỏi dường như tan biến, đến lần nào cũng lưu luyến chẳng muốn về. Mình đặc biệt thích chụp Sen và phụ nữ, nhớ ngày xưa chụp Hồ Ngọc Hà với Sen trong trang phục của nhà tạo mẫu Vũ Thu Giang. Mấy anh em say mê làm việc giữa trưa hè gay gắt nắng mà quên cả nghỉ trưa. Đóng máy xong thì cả Model lẫn Photographer lăn đùng ra bờ đầm vì mệt. ngày đó chưa có trào lưu chụp ảnh như bây giờ nên bộ ảnh rất quý. Bây giờ thỉnh thoảng nhìn thấy VTG dùng mình vẫn thích ngắm. Nhanh thật , thế mà đã hơn 10năm rồi. Tiếc là chụp phim nên mình không giữ được tấm ảnh nào của lần đấy. Còn lại mỗi ký ức.

cô dâu này sướng suýt ngã khi xem bộ ảnh . hihi
Thêm chú thích
Hoàng hôn trên hồ Sen
Nhìn Sen nở lại nhớ sen tàn. Mình vẫn còn nợ mình 1 bộ ảnh đầm sen cuối Thu - Nợ mấy năm nay chưa trả được ! không biết khi nào mới kiếm được nhân vật và cảnh vật phù hợp đây ! Thôi đành cứ Nợ tạm vậy để thấy mình còn đang phấn đấu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét